http://www.suanhatrongoihcm.net/p/lien-he.html

Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

SỬA CHỮA NHÀ TẠI SÀI GÒN

Trong lĩnh vực sửa chữa nhà tuy rằng mới nghe thi cũng có một số người cho rằng, không khó và phức tạp bằng xây nhà mới, nếu có ai đó nghĩ như vậy là hoàn toàn sai lầm, chính công việc sửa nhà mới là phức tạp hơn nhiều so với xây mới một căn nhà .

Trong công việc sửa chữa nhà thì người khảo sát cho đến người thợ phải cực kì nhạy bén và có kinh nghiệm,chuyên nghiệp thì mọi công việc mới diễn ra một cách khoa học, và chính xác.

Với đội ngũ kĩ sư, đội thợ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở, cải tạo ,nâng cấp nhà ở, các công trình xây dựng dân dụng nhà xưởng, văn phòng, quán cafe, tòa nhà, chung cư.

  Dịch Vụ Sửa Nhà Trọn Gói Trí Hùng chúng tôi nhận cải tạo, nâng cấp các loại công trình dân dụng khác nhau. Gia đình Qúy bạn có cần chỉnh sửa gì cho căn nhà của mình, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần. Chúng tôi nhận sửa chữa từ những việc nhỏ nhất như lăn sơn,chống thấm vệ sinh,chống thấm trần nhà, thay thiế bị nhà vệ sinh ,thay thiết bị điện v v...Chúng tôi sẽ có mặt ngay sau khi bạn liên hệ với chúng tôi.

Dịch vụ sửa nhà tại Sài Gòn của chúng tôi bao gồm các quận như:

Sửa nhà Quận 1, Sửa nhà Quận 3 , Sửa nhà Quận 4 , Sửa nhà Quận 5 , Sửa nhà Quận 6 , Sửa nhà Quận 7 | Sửa nhà Quận 8, Sửa nhà Quận 10, Sửa nhà Quận 11, Sửa nhà Quận 12, Sửa nhà Quận Phú Nhuận .vv...

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ sửa chữa nhà uy tín, nhanh nhất giá cả hợp lý nhất : 098 5991 738 (Anh Hùng) - 0902 561 439 (Anh Trí) | công ty sửa nhà nhanh
 
Dịch vụ sửa chữa nhà tại TP HCM

Dịch vụ sửa nhà ở của chúng tôi gồm có:
Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu của khách hàng.
Sơn tường, bả matit, tường nhà cũ .
Nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng cho các căn hộ.
Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
Trang trí nội thất, làm mới, sơn sửa.
Sửa hệ thống điện, hệ nước.
Lắp đặt các thiết bị.
Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.v v.....
Thiết kế thi công lắp đặt cửa sắt, cửa cuốn, cửa kính.
Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng và công nghiệp.
Quy trình sửa nhà tại Tp HCM của chúng tôi luôn hướng tới những tiêu chí sau:
- Công năng sử dụng
- Tính Thẩm mĩ
- Tính bền vững
- Tính kinh tế
Chúng tôi cam đoan khi nhận sửa nhà bạn.
 - Tư vấn thiết kế, phương án thi công, báo giá miễn phí 24/7
 - Đưa ra phương án phù hợp nhất, tối ưu nhất với kinh phí tốt nhất, canh tranh nhất.
 - Triển khai tiến độ thi công nhanh nhất có thể.
 - Xử lý triệt để những sự cố trong quá trình thi công
 - Đảm bảo an toàn lao động cho người, và tài sản của gia chủ và những người xung quanh
 - Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành lâu dài theo cam kết.

Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi và mong nhận được mọi sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ tất cả Quý vị!
Trân trọng cảm ơn!
---------------
Dịch Vụ Sửa Nhà trọn Gói Trí Hùng
Hotline: 098 5991 738 (Anh Hùng) - 0902 561 439 (Anh Trí)
04 Đường số 35 Lâm Văn Bền, KP 6, P Bình Thuận, Quận 7, Tp. HCM
Email: Buivanhung402@gmail.com - Website: www.suanhatrongoihcm.net
http://www.suanhatrongoihcm.net/